Khánh Hòa

Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Vega City Nha Trang - Tổng thầu Xây dựng

Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Vega City Nha Trang - Tổng thầu Xây dựng - [20/03/2021]

TỔNG THẦU thi công xây dựng đang cần tìm các đối tác có năng lực và uy tín là các Nhà Thầu Phụ xây dựng, các Tổ Đội Thi Công, các Kỹ Sư ngành xây dựng, Nhân công xây dựng, các nhà cung ứng Vật Tư, nhà cung ứng Thiết Bị. Ai quan tâm vui lòng BẤM ĐĂNG TIN để lại địa chỉ Email và số phone để Giá khoán Xây dựng liên lạc với các bạn. Xin cảm ơn.

Chi tiết
Biệt thự Ocean Luxury Villa – Radisson Blu Resort Cam Ranh

Biệt thự Ocean Luxury Villa – Radisson Blu Resort Cam Ranh - [06/09/2020]

TỔNG THẦU thi công xây dựng đang cần tìm các đối tác có năng lực và uy tín là các Nhà Thầu Phụ chuyên nghiệp, các Tổ Đội Thi Công, các Kỹ Sư ngành xây dựng, các nhà cung ứng Vật Tư, Thiết Bị. Ai quan tâm vui lòng BẤM ĐĂNG TIN để lại địa chỉ Email và số phone để Giá khoán Xây dựng liên lạc với các bạn. Xin cảm ơn.

Chi tiết
Căn hộ The Aston Luxury Residence Nha Trang

Căn hộ The Aston Luxury Residence Nha Trang - [06/09/2020]

TỔNG THẦU thi công xây dựng đang cần tìm các đối tác có năng lực và uy tín là các Nhà Thầu Phụ chuyên nghiệp, các Tổ Đội Thi Công, các Kỹ Sư ngành xây dựng, các nhà cung ứng Vật Tư, Thiết Bị. Ai quan tâm vui lòng BẤM ĐĂNG TIN để lại địa chỉ Email và số phone để Giá khoán Xây dựng liên lạc với các bạn. Xin cảm ơn.

Chi tiết
Khu du lịch nghỉ dưỡng Anh Nguyễn Ocean Front Villas Nha Trang

Khu du lịch nghỉ dưỡng Anh Nguyễn Ocean Front Villas Nha Trang - [19/07/2020]

Anh Nguyễn Ocean Front Villas là khu phức hợp biệt thự, căn hộ dịch vụ và trung tâm thương mại, tọa lạc tại số 36-38 đường Trần Phú (đoạn vòng Núi Chụt), thuộc phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Chi tiết
Đất nền Cam Lâm Riverside Khánh Hòa

Đất nền Cam Lâm Riverside Khánh Hòa - [30/05/2020]

Cam Lâm Riverside là dự án đất nền tọa lạc trên tuyến đường Trần Đại Nghĩa, thuộc tổ dân phố Bãi Giếng Trung, thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

Chi tiết
Khu du lịch nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort Khánh Hòa

Khu du lịch nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort Khánh Hòa - [08/10/2019]

Nằm dọc theo bờ biển dài hơn 800m tại Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa, Mövenpick Cam Ranh Resort có vị trí gần sân bay quốc tế Cam Ranh, du khách chỉ mất 5 phút để đến sân bay và 25 phút đến thành phố Nha Trang, thuận tiện cho việc di chuyển đến các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Tháp Chàm, Đà Lạt,…

Chi tiết
Nhà phố thương mại Mango City Cam Ranh Khánh Hòa

Nhà phố thương mại Mango City Cam Ranh Khánh Hòa - [08/10/2019]

Mango City cách trục Quốc lộ 1A 50m, nằm ngay tại ngã tư Quốc lộ 1A và trục đường chính Đinh Tiên Hoàng, thị trấn Cam Hải, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, đây là cửa ngõ giao thương với nhiều tuyến giao thông đối ngoại thuận tiện kết nối sân bay Quốc tế và dịch vụ cảng biển của vùng vịnh Cam Ranh.

Chi tiết
Căn hộ du lịch và khách sạn Peninsula Nha Trang Khánh Hòa

Căn hộ du lịch và khách sạn Peninsula Nha Trang Khánh Hòa - [08/10/2019]

Peninsula tọa lạc tại lô CC-C khu đô thị biển An Viên, phường Vĩnh Tường, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Nằm ngay sát tuyến cáp treo dài 3.3km, tuyến monorail kết nối đất liền sang quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl, cảng du lịch quốc tế và nhiều dịch vụ du lịch khác.

Chi tiết
Dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts Khánh Hòa

Dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts Khánh Hòa - [08/10/2019]

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts tọa lạc tại lô D14C thuộc khu du lịch Bắc Bán Đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Từ dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts, 5 phút là có thể di chuyển đến sân bay Quốc tế Cam Ranh, 10 phút đến Bãi Dài, 30 phút đến Thành phố Nha Trang.

Chi tiết
Tổ hợp nhà ở, căn hộ Imperium Town Nha Trang Khánh Hòa

Tổ hợp nhà ở, căn hộ Imperium Town Nha Trang Khánh Hòa - [08/10/2019]

Imperium Town Nha Trang (Sea Cloud Nha Trang) là dự án nhà ở liền kề và căn hộ chung cư tọa lạc tại số 16 đường Phước Long, phường Vĩnh Hòa, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Dự án nằm cách giao lộ đường Phước Long và đường Võ Thị Sáu khoảng 60m.

Chi tiết
1 2 3 
Back to Top